Buồn quá. Chưa bao giờ mình mới thấy buồn như thế này, mình không hiểu mình đã làm những gì sai. Sai ở đâu, sai cái gì..huuu. Không lẽ mình khiến nhiều người nghĩ mình xấu thế sao, mình có làm gì đâu. Sự mệt mỏi luôn bao trùm,Mệt lắm, chẳng biết làm sao nữa....

Cả ngày ở nhà, chui trong phòng, chỉ biết ngồi chờ tin nhắn của cô ấy, nhưng kết quả cuối cùng.Huhuu. Mình nhận được mọi thứ, mọi thứ cho mình thấy mình là thằng khốn nạn, một thằng không tốt... Từ giờ mình chẳng muốn làm gì nữa, buồn quá. Lâu lắm rồi không khóc, những giọt nước mắt khiến mình không thích chút nào, nhưng hôm nay không thể cầm được. Lúc tối mình đã cố gắng không khóc rồi nhưng sau khi nhắn tin xong, thì mình không thể không khóc.. Mọi thứ đã kết thúc sao, nói chung là không có gì là sai cả mình khốn nạn, mình không tốt thì mình nhận lại thế này là phải rồi, không sao hết và cũng tốt cho cô ấy.

Có thể vài ngày tới là những ngày khổ cực nhất đời mình, mình đói ăn, thiếu tiền, chia tay tình yêu, đúng là cuộc sống chẳng còn gì cả.Huuuu. Hôm nay món cơm với Bột canh đúng là rất ngon, lần đầu tiên mình ăn thế này, từ trước đến giờ mình chưa dám ăn nhưng hôm nay đúng là bước khởi đầu.

Tao hứa tao sẽ sống tốt, sống thật tốt, kiếm thật nhiều tiền. Đói khổ lắm.....