Đây không phải lần đầu tiên mình viết, mình làm nhưng thực sự lần này mình quyết tâm làm thật thành công, thật quyết tâm viết blog, duy trì, và tham gia cộng đồng.
Lý do lần này quyết tâm cũng có nhiều: vì hè này chẳng tìm được chỗ nào thực tập cả, vì muốn xem xét xem mình đã có những gì, mình đi ra sao mọi thứ đang theo đúng hướng chưa dù nó là cái nhìn chủ quan của mình nhưng mọi thứ mình nghĩ đã do con người quyết định thì đều là chủ quan cả. Không có gì là tuyệt đối, điều này đã ảnh hưởng nhiều đến cách suy nghĩ của mình vì vậy hình thành nên tính cách của mình hiên nay. Mình đã xem được một video một người bạn gửi cho mình, minh thấy có câu nói: "Thói quen hình thành tính cách". Câu nói này như là một cái mà mình đã tìm bấy lâu nay, mình luôn thấy mình còn thiếu một cái gì đó để khẳng định nhiều thứ, nhưng rồi cũng đến lúc nó xuất hiện. và việc bây giờ của mình chính là hình thành một thói quen theo đúng cách suy nghĩ của mình. 
Và một điều mình khẳng định lại đó là không có gì là tuyệt đối cả, không có gì là đúng, là sai, là tốt là xấu...